Pages

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Dowload Harrison's Bản 19 PDF

Nguyên lý nội khoa Harrison's 19th editon pdf

Hàng cực hot
Harrisons Phiên bản 19
Mời bạn dowload các nguyên lý nội khoa Harrison's bản pdf link dưới đây
http://adf.ly/1Q65lz

Nguyên lý nội khoa Harrison 19e Vol1 + 2
harrison19Ebook Harrison’s Principles of Internal Medicine 19E 2015- 2 Volume set. Free download Harrison’s Principles of Internal Medicine.
Nguyên lý Nội khoa Harrison 19e là cuốn sách về Nội khoa hàng đầu thế giới, như một lời tri ân tới biên tập viên lâu năm, Eugene Braunwald, MD vì những đóng góp xuất sắc của ông trong việc truyền đạt kiến ​​thức y tế và kinh nghiệm thực hành.
Xem thêm Bài Giảng Triệu trứng học ngoại khoa Đại Học Y Hà Nội

Tất cả các chương đã được hoàn toàn cập nhật để phản ánh những kiến ​​thức mới nhất và áp dụng vai trò ngày càng tăng của Y học dựa trên bằng chứng, các chương quan trọng mới đã được thêm vào, bao gồm: “Hệ thống y sinh và dịch bệnh”, “Vi trùng học người”, “Sinh học của sự lão hóa,” và “Bệnh tâm thần kinh ở Cựu chiến binh. ”
Harrison bao quát nhiều khía cạnh toàn cầu của y học hơn bất kỳ sách giáo trình nào khác, ví dụ các chương như “Những vấn đề toàn cầu trong y học” của Jim Yong Kim, Paul Farmer và Joseph Rhatigan trong phiên bản 18, “Chăm Sóc sức khỏe ban đầu ở những nước có thu nhập thấp và trung bình “.
Không có cuốn sách nào khác cung cấp những thông tin toàn diện về cơ chế gây bệnh và quản lý như Harrison, bao gồm cả HIV / AIDS, Nhồi máu cơ tim có ST chênh lên và không có ST chênh lên, sinh học ung thư, xơ cứng bì hệ thống, và bệnh tiểu đường
Download Nguyên lý nội khoa bản mới nhất

Nguyên lý nội khoa Harrison 19e pdf
Tải sách Nguyên lý nội khoa Harrison 19e
Download Nguyên lý nội khoa Harrison bản mới nhất
Sách Nguyên lý nội khoa Harrison 19e pdf
Tải sachs Harrison 19e
Xem thêm : Sách y học Tiếng anh tại noitiethoc.com


2 nhận xét: