Pages

Ads 468x60px

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

100 cách chữa bệnh Thần Kinh

100 cách chữa bệnh thần kinh
TS. Lê Nguyệt Nga
Nhà Xuất Bản Y Học
Sách dày 166 trang
Chứng rối loạn thần kinh thực vặt là biểu hiện sự phiến muộn tích tụ lâu ngây trong tim. Chỉ cần trấn tĩnh tinh thán, chú ý ăn uống, bệnh sẽ nhanh chóng tiêu tan.

★ Những người nhẫn nại, khỏe, dễ mắc chútog rôì loạn thần kỉnh thực vật

Mấy năm gần đây, chứng rối loạn thần kinh thực vật đã bắt đầu xuất hiện nhiều .trên câu chuyện của mọi người; nhưng rất ít người hiểu chính xác triệu chứng cụ thể của bệnh.

Chứng bệnh này do những vấn đẻ về thần kinh như áp lực nội tâm gây nên. Triệu chứng khác xuất hiện trong các bộ phận của cơ thể như đau đầu, hoa mắt, ù tai, tim dập mạnh, thở khó khăn, chân tay tê dại, đau dạ dày, co giật, đổ mồ hôi, không ra mồ hôi, rối loạn kỳ kinh, táo bón, đái dắt v.v...

Tại sao xuất hiện nhiều triệu chứng như vậy? Trước tiên phải hiểu thần kinh thực vật là gì?

Khi hoạt động, con người chủ yếu sử dụng ba loại thân kinh thực vật. Một là “Thần kinh uận động". Đây là loại thản kinh do não bộ chỉ lệnh để chân tay thực hiện các dộng tác. Hai là “Thần kinh cảm giác”. Khi gập phải các vật thể khác, chần tay sẽ truyẻn cảm giác như nóng, đau đến não bộ. Loại cuối củng là "Thần kinh thực vật”. Đây là loại thần kinh chi phối mọi hoạt động của nội tạng, huyết quản, tuyến mồ hôi, kiểm soát một cách võ ý thức các động tác của mọi khi quan trong cơ thể.

Ví dụ: Khi căng thẳng, lòng bàn tay sẽ đổ mổ hỏi một cách vô ý thức. Đó là tin hiệu “Căng thẳng” đo não phát ra, dưới chỉ lệnh của thần kinh thực vật, tuyến mồ hôi sẽ chảy. Cho nên khỉ thần kinh thực vật bị rối loạn, chỉ cần gặp môt chuyện nhỏ sẽ đổ rất nhiều mồ hôi hoặc không ra chút mồ hôi nào.

Thản kinh thực vật từ năo bộ liên kết đến mọi cơ quan trong cơ thể. Cho nén hễ thản kinh thực vật bị rối loạn thì khắp cơ thể đểu xuất hiện triệu chứng.

Do đâu thân kinh thực vật bị rối loạn? Tác giả cho rằng những người bền bỉ, khỏe mạnh dẻ lâm vào trạng thái mất diều hòa. Ví dụ: khi bạn buổn phiền sẽ đau khổ, rơi lệ. Đó lã vi thản kinh thực vật kích thích tuyến lệ. Nếu có thể chảy ra tự nhiên, chứng tỏ thần kinh thực vật bình thường. Nhưng khi bạn buồn phiền không thể chảy nước mắt, lúc tức bực không thể trút hết cơn .thịnh nộ, mà kìm hãm sự đau khổ, phẩn nộ, lo lắng, bất mãn, lâu dần chức năng thần kinh thực vật sẽ mất thăng bằng. Kết quả là năng lượng trong cơ
                                                   100 cách chữa bệnh thần kinh
Download : http://adf.ly/1RPWE0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét